Do tính chất chi phí thấp và ít phải bảo dưỡng các loại đèn sưởi dùng cho gia đình  nên chúng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp và dân cư. Một đèn sưởi sản xuất trung bình đến nhiệt độ cao có thể được kiểm soát bằng cách cài đặt một nhiệt độ được xây dựng trong các cài đặt điều chỉnh tự động.

Một đèn sưởi khác nhau từ một bóng đèn chiếu sáng thường xuyên trong một số cách. Dây tóc của một bóng đèn sưởi được tối ưu hóa để phát ra một phần lớn năng lượng của nó trong phạm vi hồng ngoại thay vì vùng nhìn thấy của phổ điện từ. Tối ưu hóa được thực hiện bằng cách thay thế dây tóc vonfram của một bóng đèn với một sợi thạch anh. Do đó, dây tóc tối ưu đòi hỏi một lượng năng lượng thấp nóng lên. Chúng được thiết kế để sản xuất ít ánh sáng và nhiệt nhiều hơn so với bóng đèn thông thường bức xạ hồng ngoại .Vậy địa chỉ bán đèn sưởi nhà tắm  tại hà nội là ở đâu.

Địa điểm bán đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhập khẩu tại hà nội được viết dưới bài viết này.

Dưới đây là 1 số loại đèn sưởi nhà tắm đang được người tiêu dùng hưởng ứng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun chính hiệu , sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.
 

Đèn sưởi nhà tắm Braun 
- Đèn sưởi nhà tắm Braun cho phòng tắm ấm áp hơn trong mùa đông.
- Bảo đảm sức khỏe khi mùa lạnh. Tránh các trường hợp đột quỵ, cảm lạnh khi tắm.
- Đặc biệt cần thiết cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.
- Đèn có ánh sáng hồng ngoại cho căn phòng tắm lãng mạn và cảm giác ấm áp hơn.
- Đèn sưởi thương hiệu magic one- công nghệ Hàn Quốc

Chiếc đèn sưởi ấm này là món quà tuyệt vời cho những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ. Cái lạnh là “kẻ thù nguy hiểm” của những người lớn tuổi khi gây ra việc đau xương khớp và nhiều bệnh khác.
Vì thế chiếc đèn sưởi để nhà tắm ấm áp là món quà hữu ích cho sức khỏe những người thân yêu.Trẻ nhỏ thì chắc chắn sẽ thích mê căn phòng tắm ấm áp cho mà xem. Sẽ không còn bé nào lười tắm nữa rồi. Bé sẽ hào hứng chờ đến lúc được đi tắm để bước vào căn phòng tắm được chiếu sáng bởi những bóng hồng ngoại.
Còn chính bạn thì sao? Sau một ngày làm việc vất vả, và lạnh cóng ngoài đường, trở về nhà chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình, dọn dẹp nhà cửa … thì tắm là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời của riêng bạn. Hãy tận hưởng không gian lãng mạn và ấm cúng với ánh sáng của những ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn sưởi Magic One.

Chú ý khi sử dụng:Đèn sưởi nhà tắm Braun 

Đặt nhiệt độ phù hợp từ 22 – 25 độ. Theo các chuyên gia thì khi sử dụng thiết bị sưởi trong những ngày rét đậm, chúng ta không nên đặt nhiệt độ quá nóng, chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời nhiều để tránh tình trạng gặp lạnh đột ngột khi bước ra khỏi phòng.. Đối với khí hậu nước ta chỉ nên để từ 22 đến 25 độ là phù hợp. Bởi không khí quá khô nóng dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp.

Nên bỏ chậu nước vào phòng khi bật điều hòa, máy sưởi. Mùa đông của nước ta thường là hanh khô, không khí bị đốt nóng liên tục trong phòng rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe con người, vậy nên việc tăng độ ẩm để tạo sự cân bằng cho không khí là rất cần thiết. Một điều mà người tiêu dùng nào cũng biết nhưng không phải ai cũng đều thực hiện là bỏ chậu nước vào trong phòng có bật điều hòa, máy sưởi bởi đa số các thiết bị này đều không có bộ phận làm ẩm và chỉ có hệ thống làm ấm, máy phun hơi ẩm cũng góp phần cải tạo không khí, tuy nhiên sẽ bất cập bởi loại máy bạn sẽ phải thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ để tránh vi khuẩn, bụi bẩn theo hơi nước phun vào không khí, làm không khí càng ô nhiễm thêm, dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ.

Nên mở hé cửa hoặc bật quạt thông gió. Một quan niệm sai lầm cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe đó là càng ấm, càng kín trong mùa đông là càng tốt. Căn phòng thường xuyên đóng cửa kín mít sẽ khiến không khí trong phòng khô nóng, không có sự lưu thông. Những người trong phòng chỉ hít thởi bằng chính không khí nóng đó và khí do hơi thở người tạo ra, dẫn đến hiện tượng ngột ngạt, thiếu khí. Bạn vẫn nên mở hé cửa hay bật quạt thông gió để không khí đối lưu trong khi bật điều hòa, máy sưởi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi bạn hãy xem tại đây

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu tư Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

0 nhận xét:

Đăng nhận xét