Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại nồi ủ đa năng với rất nhiều kiểu dáng , kích thước , mẫu mã và màu sắc khác nhau nên sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn dành cho người tiêu dùng nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian cũng như với nhu cầu của gia đình và hơn nữa là phù hợp với túi tiền của mình. Vậy địa điểm bán nồi ủ giá rẻ tại hà nội ở đâu? Chúng tôi Nội Thất Gia Minh 600 minh khai hai bà trưng hà nội chuyên cung cấp đò dùng nhà bếp , bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện , nồi ủ , nồi áp suất , chảo chống dính và 1 số sản phẩm khác . Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là 1 số sản phẩm nồi ủ chính hãng đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Nồi ủ Nayuki cao cấp , sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.


noi u chan khong nayuki
Hình ảnh nồi ủ Nayuki chính hãng với kiểu dáng sang trọng  , thiết kế nhỏ gọn , mẫu mã đẹp sẽ làm tôn vinh thêm vẻ đẹp cho căn phòng của gia đình bạn.

Đặc tính sản phẩm:
+ Tiếp tục sôi 25 phút sau khi ngừng cung cấp năng lượng
+ Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ
+ GIữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ
+ Có thể nấu nhiều món ăn một lúc
+ Tiết kiệm thời gian
+ Không cần phải đứng cạnh bếp trông thức ăn
+ Giữ nguyên hương vị thức ăn
+ Nồi có thể làm tủ đá mini khi đi dã ngoại, làm nồi lẩu.
+ Bạn muốn có bánh chưng trong ngày tết, chỉ cần 2 lần đun 15 phút nồi sẽ mang lại cho bạn những chiếc bánh ngon tuyệt hảo.
Chi tiết cấu tạo sản phẩm
+ Xuất xứ : Thái lan
+ Chất liệu : toàn bộ được chế tạo từ thép INOX
+ Dung tích : 5 lít.
+ Bộ nồi gồm: nồi ủ (bao ngoài), nồi nấu, 3 ca Inox, 1 khay giá, 1 vung thuỷ tinh, 1 vung Inox.
+ Bảo hành : 01 năm

 Cách sử dụng:
Bước 1: Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, dàn đều thực phẩm trong nồi.
Bước 2: Đặt nồi nấu trên bếp gas và đậy nắp kính lại tránh bị trào nước ra ngoài trong khi nấu (trong khi nấu tấm hợp kim giữ nhiệt sẽ hồng lên).

Bước 3:
 Sau khi thực phẩm sôi trên bếp từ 5-10 phút tuỳ thuộc vào món ăn muốn nấu. Nhấc nồi nấu ra khỏi bếp và đặt nồi nấu cháo vào trong nồi ủ nhiệt chân không.

Bước 4:
 Cài khoá cố định giữa nồi nấu và nồi ủ. (Hai bên thành nồi).

Bước 5:
 Đậy nắp ngoài cùng và dựng thẳng quai sách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu và giữ nhiệt bên trong nồi ủ.
Chú ý:
* Sau khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp Gas tuyệt đối không được để nồi lên mặt kính, gạch men vì lúc này nhiệt độ của tấm hợp kim giữ nhiệt là rất lớn.
* Không bao giờ được phép đun nồi ủ trên bếp ga
* Khi dùng lần đầu tiên, đun với nước bên trong nồi cho đến khi vòng kiềng đáy nồi hồng rực lên và sau đó tắt bếp để nguội

Các chú ý khi sử dụng nồi ủ Nayuki :
Để đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, khi sử dụng, yêu cầu khách hàng chú ý các điều sau :

  1. Tránh tuyệt đối đặt vỏ ủ lên ngọn lửa bếp gas hoặc mâm nhiệt của bếp điện, điện từ. Chất lượng vỏ ủ sẽ giảm nếu bị nung nóng bằng nguồn nhiệt trực tiếp.
  2. Tránh tuyệt đối không cọ sát mạnh lớp bảo vệ (có màu xanh xám sau lần sử dụng đầu tiên) của kiềng tích nhiệt. Đây là lớp bảo vệ chống gỉ của kiềng tích nhiệt.
  3. Tránh cọ rửa mặt trong của phần nồi nấu bằng bùi nhùi sắt. Các đường gân được xoáy tại mặt trong của nồi nấu có thể bị bào mòn bởi tác dụng lực của bùi nhùi sắt và đồng thời giảm khả năng hấp thụ nhiệt (vốn rất nhanh nhờ kết cấu gân lồi) từ nồi nấu vào thức ăn.
  4. Khi đóng khóa nồi nấu với vỏ ủ, nên đặt cân và đóng 2 khoá cùng lúc nhằm giảm tối đa lực khoá, tăng tuổi thọ của khoá nồi.
  5. Khi đưa nồi nấu vào vỏ ủ, cần đảm bảo trong vỏ ủ hoàn toàn không có nước.

Một số kinh nghiệm khi sử dụng nồi ủ Nayuki :
- Để kiềng tích nhiệt hấp thu nhiệt tốt nhất và tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian đun nhất, người dùng cần chú ý cách chỉnh ngọn lửa gas đúng cách : Ngọn lửa dùng để tích nhiệt hiệu quả nhất cho kiềng tích nhiệt có vòng tâm lửa trùng với vòng tích nhiệt. Không nên chỉnh ngọn lửa quá to, khi đó lượng nhiệt lãng phí rất lớn và hiệu quả sử dụng nhiên liệu không cao
- Vệ sinh nồi nấu : khi vệ sinh nồi nấu sau mỗi lần ủ, cách cọ rửa nhanh và hiệu quả nhất là đánh bùi nhùi mềm theo các rãnh xoắn. Thao tác này sẽ làm bong thức ăn bám dính nhanh và hiệu quả nhất. Nếu lỡ làm cháy thức ăn, người dùng không được cọ rửa nồi ngay khi kiềng tích nhiệt vẫn đang ở nhiệt độ cao và thực hiện các thao tác sau : đưa toàn bộ thức ăn trong nồi ra ngoài, đợi nồi nguội rồi thực hiện ủ nước sạch trong thời gian ít nhất 1 giờ đồng hồ. Nước sạch ở nhiệt độ cao sẽ làm bong các mảng thức ăn cháy khỏi thành và đáy nồi.
- Khi đã khoá nồi nấu vào vỏ và tiến hành ủ, tránh đặt bộ nồi lên mặt kính hoặc mặt gỗ vì có thể sẽ có hiện tượng hấp hơi nước lên mặt kính (gây nứt kính) hoặc mặt gỗ (gây ẩm mốc mặt gỗ). Người dùng nên đặt bộ nồi ủ lên mặt đá hoặc gạch lát (tốt nhất nên đặt trên 1 lớp lót nồi).

Một số hiện tượng bình thường khi sử dụng nồi ủ Nayuki :
  • Nồi ủ Nayuki được thiết kế đủ khả năng giữ nhiệt trong một thời gian dài nên khi đưa nồi nấu vào vỏ ủ, thức ăn trong nồi nấu vẫn tiếp tục sôi từ 5 tới 10 phút tiếp theo (tuỳ lượng nhiệt cấp cho kiềng tích nhiệt). Do vậy, khi ủ sẽ có tiếng thức ăn sôi trong nồi.
  • Nồi ủ Nayuki không phải nồi áp suất nên không cần giữ lại áp suất trong nồi. Lượng áp suất thừa sẽ thoát ra theo dạng hơi nước với tốc độ bốc hơi rất chậm. Đây là ưu điểm nổi bật về yêu cầu an toàn khi sử dụng của nồi Nayuki so với nồi áp suất.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét