Hiện nay bếp từ không còn xa lạ gì với những người nội trợ nữa phải không.Nhưng việc lựa chọn bếp như thế nào cho phù hợp với không gian và với khả năng của gia đình thì chắc không mấy người biết.

Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện , nồi áp suất cà 1 số sản phẩm khác.Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được nghe tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia để bạn có thể biết về những sản phẩm mà bạn muốn mua.Bạn được phục vụ nhiệt tình từ những nhân viên cửa hàng.Và khi bạn mua bếp bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại gồm nhiều phần quà có giá trị.

Dưới đây là sản phẩm bếp có thương hiệu và được nhiều người ưa chuộng.

Bếp từ âm Canzy

CZ-202I

Hình ảnh bếp từ Canzy CZ-202I kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng lịch sự rất thích hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Thông tin vế sản phẩm:
-Bếp đôi :2 từ Canzy
-Bề mặt bếp bằng kính Schott-Made  in Germany
-Bộ tản nhiệt :EGO-Mada in  Germany
-Mặt kính cắt vát tạo sự mềm mại ,điều khiển cảm ứng
-Có 9  cấp độ điều khiển
-Khóa  an toàn trẻ em
-Công xuất:4.000w=2000w+2000w
-Có thể đạt công xuất đối đa cả  2 bếp cùng môt lúc
-Kích thước  mặt kính:730x430mm
Kích thước khoét đá:680x380mm
-Điện áp:220v/50Hz

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
website:http://beptuam.net
 
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131





0 nhận xét:

Đăng nhận xét