Với những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đẹp, dễ dàng vệ sinh, bếp gas âm đang là lựa chọn của nhiều gia đình.
Trên thị trường hiện có hàng trăm thương hiệu bếp gas âm, từ các sản phẩm sản xuất, lắp ráp trong nước  Namilux, Sakura, goldsun… đến những model được nhập khẩu như  bep ga Canzy ( nhật bản), bep ga Giovani bep ga Batani ( Italy) bep ga Malloca (Tây Ban Nha), bep ga Elica (Ý) bếp ga Munchen (Trung Quốc), bep ga Bosch (Đức),bep ga Rinnai, bep ga paloma (hàng nội và hàng nhập khẩu từ Malaysia, Nhật). Giá bếp gas âm dao động từ 2 triệu đồng/chiếc trở lên tùy theo từng hãng, kích thước, chất liệu và công nghệ đầu phun lửa.
Bếp gas âm có loại 2 bếp, 3 bếp hay 4 bếp đun. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn được chiếc bếp ga ưng ý. Công nghệ kim phun điện tử quyết định tuổi thọ của bếp và khả năng tiết kiệm gas. Hiện nay đa số bếp gas sử dụng pin để đánh lửa lúc đầu, một số loại đánh lửa bằng điện sẽ không thuận tiện khi bị cúp điện.

Để tăng thêm tính an toàn, nhiều mẫu bếp gas có đầu ngắt tự động để khí gas không xì khi món ăn trào ra và làm tắt bếp. Các sản phẩm này giá cao hơn loại không có đầu ngắt gas tự động.

Khi chọn mua bếp gas âm, trước tiên bạn nên chú ý  đến khả năng tài chính của gia đình để chọn mẫu bếp chất lượng và  phù hợp với túi tiền, bởi mỗi mẫu bếp đều có ưu và nhược điểm riêng.
Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh bếp để không bị tắc nghẽn đường gas, khi đun nấu các bạn nên đặt mâm đúng vị trí quy định thì lửa mới cháy đều xanh và bếp sẽ bền hơn.


Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Website:http://bepgaam.info

Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 – 0983 649 239 – 0912 724 083 – 096 888 1131
Bạn xem thêm:
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét