Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp và nhiều hãng khác nhau, việc lựa chọn một bếp dùng cho gia đình tường trừng đơn gian nhưng lại khác khó khăn với một số gia đình khi không biết phải chọn loại bếp nào phù hợp với gia đình mình nhất. Công ty Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm bếp chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, được bảo hành chính hãng.Loại sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp. Để giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn loại bếp dùng cho gia đình mình nhất, Nội Thất Gia Minh đưa ra một số gợi ý giúp người tiêu dùng dễ phân biệt giữa 3 loại bếp: bếp từ, bếp điện và bếp điện từ.

Bếp từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp vẫn khá nguội. Đây là phương pháp nấu nhanh nhất và có thể điều khiển nhiệt độ chính xác như bếp gas. Tất nhiên, bếp từ – được mệnh danh là iPad của nhà bếp – thuộc loại đắt đỏ và rất kén dụng cụ nấu. Bếp  từ cao cấp thường có chữ “Induction” trên mặt bếp nấu.

Bếp từ âm Binova BI-217-Induction 
Bếp từ âm Binova BI-217
Bếp điện từ thuộc về loại bếp kết hợp giữa bếp điện hoặc bếp hồng ngoại với bếp từ. Trên thị trường hiện nay thì đa phần các bếp điện từ thuộc loại kết hợp giữa bếp hồng ngoại với bếp từ. Bếp điện từ mang ưu điểm hơn so với bếp từ ở đặc điểm nó mang đầy đủ các ưu điểm của cả bếp từ lẫn bếp hồng ngoại. Tuy nhiên thì các sản phẩm bếp điện từ thường đắt hơn khoảng 10-20% so với các sản phẩm bếp từ cùng loại.

bep-dien-tu-batani-eg99
Bếp điện từ Batani EG-99
Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ dựa trên hiện tượng từ tính. Bếp điện từ được truy trường. Khi bạn đặt xoong nồi lên bếp nấu và bật bếp, ngay lập tức bo mạch phía trong ra một dòng từ tính ngay tại mặt tiếp xúc với đáy xoong nồi và nhiệt độ bếp sẽ tăng lên chóng. Ngay sau đó, hơi nóng sẽ tỏa ra và truyền tới thực phẩm đang đun trong nồi làmlên hoặc có thể bị cạn hay cháy tùy thuộc vào mức công suất mà bạn lựa chọn.

Bếp điện hay còn gọi là bếp hồng ngoại tạo ra nhiệt và nhiệt được truyền đến nồi hoặc chảo, Bếp hồng ngoại sử dụng một bóng đèn halogen, thực tế cũng như bóng sợi đốt nhưng trong đó có bơm khí halogen, để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp thủy tinh gốm sứ. Thực phẩm được nấu chín là do cả dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn.

CZ-EH12--300x176 
Bếp điện Canzy CZ-EH12
Bề mặt vùng nấu Bếp điện có phát sinh nhiệt (Có thanh cảm biến, tự động đóng, ngắt, tận dụng nhiệt dư). Sử dụng được các nồi xoong, chảo chất liệu thông thường có đáy phẳng như: sắt. thép, inox, gang…đồ thuỷ tinh sành sứ chịu nhiệt.  Để nấu sôi 1lít nước với bếp điện có công suất 2,3Kw hết 6phút 10 giây với nhiệt độ nước ban đầu là 20oC

Khi tới mua hàng tại công ty công tôi, quý khách sẽ được tư vấn  giúp quý khách mua được những sản phẩm ưng ý, có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá hợp lý.

Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ.

website:http://noithatgiaminh.com

Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 – 0983 649 239 – 0912 724 083 – 096 888 1131

0 nhận xét:

Đăng nhận xét