Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nồi áp suất với kiểu dáng , kích thước , mẫu mã , màu sắc khác nhau nên sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng nhưng liệu có phải vì thế mà người tiêu dùng sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý không , câu trả lời là chưa chắc phải không mọi người.Dưới đây Nội Thất Gia Minh sẽ chia sẻ cho bạn 1 số sản phẩm chất lượng có thương hiệu trên thị trường.

Nồi áp suất Pensonic , sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.
noi ap suat Pensonic PPC-1802


Hình ảnh nồi áp suất Pensonic PPC-1820 với kiểu dáng sang trọng lịch sự thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với không gian bếp của gia đình bạn.

Nồi áp suất Pensonic PPC-1802 có tính năng như nồi áp suất Pensonic PPC-1801, nhưng hiện đại hơn với bảng điều khiển điện tử và màn hình LCD hiển thị. Người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh và theo dõi 9 chức năng nấu đa dạng của nồi áp suất.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Vỏ nồi bằng inox cao cấp có độ bền cao và dễ làm sạch bằng khăn ướt. Lòng nồi bằng nhôm phủ men chống dính dễ dàng vệ sinh.
Đa chức năng
Nồi áp suất có 9 chức năng: nấu cơm, thịt heo, thịt gà, hầm xương, cháo, canh, gân, đậu.
Giữ được dinh dưỡng của thực phẩm và tiết kiệm điện năng
Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Sau khi nấu chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm.
Thông số kỹ thuật
Công suất – 1000W
Dung tích – 6.0L
Chất liệu – Inox
Bảng điều khiển – Điện tử, màn hình hiển thị LCD

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

Bạn xem thêm : nồi áp suất Pensonic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét