Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến các dụng cụ trong nhà bếp, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi ủ , chảo chống dính và các vật dụng khác.

Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn 1 cách nhanh chóng về các sản phẩm của bạn sắp mua, bạn sẽ không phải mất thời gian lựa chọn những sản phẩm bạn sắp mua.

Dưới đây là 1 vài sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ của chúng tôi mà được nhiều người chọn dùng.

1:Nồi cơm điện saiko , chắc rằng rất nhiều người biết đến thương hiệu này.
noi com dien Myota My-24(1.8L)
Với các tính năng :dây rút khỏe,có vỉ hấp,ruột nồi bằng hợp kim siêu bền lại có phủ lớp chống dính siêu bền nên cơm chín đều sẽ không bị dính vào nồi.
2:Nồi cơm điện Makxim

noi com dien Makxim Star MKS - 19GL







Hình ảnh nồi cơm điện Makxim với thiết kế sang trọng và hiện đại, sẽ mang đến cho gia đình bạn những bát cơm ngon dẻo. Lòng nồi chống dính giúp bạn vệ sinh sản phẩm đơn giản hơn vì cơm không bị cháy khét hay bám dính vào nồi
Để được tư vấn, các bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới:
website:http//noigiadinh.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 – 0983 649 239 – 0912 724 083 – 096 888 1131
Bạn xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét