Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nồi từ với kiểu dáng , mẫu mã , kích thước khác nhau nên sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng nhưng cũng chính vì thế mà người tiệu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và với nhu cầu của người tiêu dùng.

Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm đồ dùng nhà bếp , bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện , nồi áp suất , chảo chống dính và 1 số sản phẩm khác .Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng . Đến với chúng tôi bạn sẽ được nghe tư vấn về sản phẩm mà bạn muốn mua, được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng và đặc biệt khi bạn mau sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn là những phần quà có giá trị từ chương trình.

Dưới đây là 1 số sản phẩm nồi từ có thương hiệu trên thị trường

Nồi từ Faster chính hãng , sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.






Bộ nồi từ Faster

Hình ảnh nồi từ Faster với kiểu dáng sang trọng lịch sự ,  thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn
Chất liệu inox sáng bóng , bền chắc .Bộ gồm 3 chiếc nồi với kích thước khác nhau và 1 cái chảo giúp bạn có thể xào hoặc rán tùy ý bạn.
Quai cầm thông minh giúp bạn có thể di chuyển nồi ra vị trí khác mà không sợ nóng .Nắp kính sử dụng kính trong suốt nên bạn có thể nhìn vào trong lòng nồi ngay cả khi đậy nắp

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Website:http://noigiadinh.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

1 nhận xét: