Trong không gian phòng nhà bạn từ phòng khách , phòng ngủ , nhà vệ sinh của bạn rất lịch sự và phong cách nhưng khi vào đến nhà bếp mà bạn nhìn thấy xoong chảo xếp chồng chất lên thì bạn sẽ cảm thấy thế nào rất khó chịu phải không nhưng bạn vẫn phải chấp nhận vì bạn không muốn thiếu bất cứ thứ đồ dùng gì cả . Bạn không cần lo lắng gì nữa . Với thiết kế nhỏ gọn , sang trọng và hơn thế nữa là đầy đủ những chức năng xào , nấu , ủ , ninh , hầm...thì nồi áp suất đa năng đã có thể thay thế được tất cả những chức năng trên đồng nghĩa với việc là bạn có thể thay thế được tất cả những đồ dùng xoong , chảo trong phòng bếp của bạn.

Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , máy hút mùi , nồi cơm điện, nồi áp suất , chảo chống dính và 1 số đồ dùng khác.Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng

Dưới đây là 1 số sản phẩm nồi áp suất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Nồi áp suất Taka cao cấp , sản phẩm có thương hiệu trên thị trường

noi ap suat taka
Với kiểu dáng sang trọng lịch sự , hiện đại , thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn , bộ điểu khiển sử dụng dễ dàng , tay cầm thông minh bạn chỉ cần xoay nhẹ là có thể nở được vung ra.

Ưu điểm:nấu nhanh chín , tiết kiệm điện , dây rút khỏe , ruột nồi chống dính nên bạn không lo cơm cháy bám vào nồi.Chế độ chuyển nhiệt độ từ đun nóng sang giữ nhiệt sẽ làm cơm ngon hơn và không lo cháy xoong.

Để biết thêm nhiều hơn về sản phẩm của chúng tôi bạn xem tại đây

2 nhận xét:

  1. hay nồi bán bao nhiêu vậy bạn

    Trả lờiXóa
  2. uk.nồi áp suất Taka bên trên là 1,6 triệu ,còn nồi áp suất Saiko là 1,5 triệu bạn có nhu cầu thì bạn có thể gọi điện thoại or đến cửa hàng mình bạn nhé.

    Trả lờiXóa