Với xã hội ngày càng phát triển , công nghệ ngày càng tiên tiến thì nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Nồi cơm điện đa năng ra đời giúp bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng , nấu nhanh hơn , cơm chín đều hơn , thơm ngon hơn , tiết kiệm điện lại không mất thời gian đứng bên cạnh trông nên bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để làm những việc khác như đi chơi , đi sopping cùng gia đình.Nhưng liệu đã có mấy ai biết về chất liệu hay độ bền của nó chưa. Vậy địa điểm bán nồi cơm điện giá gốc uy tín nhập khẩu tại hà nội là ở đâu?
  Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , nồi cơm điện , nồi áp suất, chảo chống dính và 1 số đồ dùng gia đình khác. Chúng tôi cam đoan những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Bây giờ chúng ta hãy cùng Nội Thất Gia Minh tìm hiểu về nồi cơm điện bạn nhé.

Nồi cơm điện cao cấp Makxim , sản phẩm có thương hiệu trên thị trường


noi com dien Makxim Star MKS - 19GL

  Với kiểu dáng sang trọng lịch sự , mẫu mã đẹp , màu sắc phong phú , sử dụng dễ dàng sẽ làm tôn vinh thêm cho gian phòng nhà bạn.
  Với những ưu điểm nấu nhanh chín , dây rút khỏe , điều khiển dễ sử dụng , ruột nồi chống dính không lo thức ăn cháy khét bám vào nồi thì nồi cơm điện xứng đáng là sự lựa chọn của gia đình Việt.
Nồi cơm điện Makxim chính hãng , sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

noi com dien Makxim Star MKS 1.8L

Tráng lớp chống dính thức ăn siêu bền 1.5 mm
Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng
Chế độ nấu ổn định
 Nồi cơm điện Makxim MKS 22L có Mâm võng + Hệ thống giữ nhiệt 3D
Bảo hành: 12 tháng chính hãng.
Nồi cơm điện sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình, bạn bè.
Đây là sản phẩm đang được ưa thích trên thị trường hiện nay

Để biết địa điểm bán nồi cơm điện giá gốc uy tín tại hà nội bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131 
hoặc địa chỉ:
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét