Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại nồi từ dùng cho gia đình với rất nhiều kiểu dáng , kích thước , mẫu mã khác nhau nên sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng , bền và hơn nữa là phù hợp với nhu cầu của gia đình.Vậy địa điểm bán nồi từ uy tín giá gốc tại hà nội . Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , máy hút mùi , nồi áp suất , nồi cơm điện , chảo chống dính và 1 số sản phẩm khác. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng có thương hiệu trên thị trường.

Dưới đây là những sản phẩm nồi từ được người tiêu dùng ưa chuộng.

Nồi từ Bauer chính hãng , sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

bo noi bauer 2




Hình ảnh nồi từ bauer với kiểu dáng sang trọng ,lịch sự , thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích phòng bếp của gia đình bạn là lại làm tôn vinh thêm vẻ đẹp của không gian bếp nhà bạn.


Bộ nồi từ Faster



Nồi từ Faster cao cấp ới chất liệu inox 304 bền chắc sáng bóng rất bắt mắt người tiêu dùng , gồm 3 nồi với 3 kích thước khác nhau tùy thuộc vào số lượng thực phẩm , chảo chống dính cao cấp giúp bạn có thể xào và rán món ăn mà không sợ thức ăn bám dính vào nồi.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Website:http://noigiadinh.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131

0 nhận xét:

Đăng nhận xét