Hiện nay trên thi trường xuất hiện tràn lan các loại nồi áp suất nhập khẩu với rất nhiều kiểu dáng , mẫu mã và màu sắc khác nhau nên sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nhưng cũng vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào vừa phù hợp với không gian vừa phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.Chúng tôi Nội Thất Gia Minh chuyên cung cấp những sản phẩm nhà bếp , bếp , nồi cơm điện , nồi áp suất , chảo chống dính và 1 số sản phẩm khác.Chúng tôi cam kết những sản phẩm của công ty là những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

  Đến với chúng tôi bạn sẽ được nghe tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà bạn định mua , được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng và đặc biệt khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ công ty.

  Dưới đây là 1 số nồi áp suất có thương hiệu trên thị trường.

 Nồi áp suất Taka cao cấp , sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

noi ap suat taka


Hình ảnh nồi áp suất điện đa năng TK NS 06L với kiểu dáng hiện đại , thiết kế gọn nhẹ , màu sắ phong phú rất phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn

 noi ap suat Saiko EPC-518D
Nồi áp suất Saiko chính hãng với những ưu  điểm tiết kiệm điện , nấu nhanh nhừ rất thuận tiện cho món ninh , hầm. Thiết kế sang trọng , nhỏ gọn , bộ điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Những loại nồi thông thường làm bạn tốn kém thời gian cho việc bếp núc hàng ngày. Nồi áp suất Saiko EPC-518D sẽ là 1 giải pháp hợp lý giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, tiết kiêm thời gian dành cho 1 số công việc khác. Với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt nồi áp suất Saiko EPC-518D sẽ là sự lựa chọn đúng cho công việc bếp núc của bạn. Nồi áp suất Saiko EPC-518D có thể dùng  để nấu cơm, nấu súp, làm bánh. Có nắp đóng mở khóa an toàn, có thiết bị giới hạn áp suất, tiết kiệm điện năng và có nút điều khiển điện tử rất tiện lợi.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn xem tại:

Website:http://noigiadinh.com
Nội thất Gia Minh
Showroom: Số 600 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.62926856 - 0983 649 239 - 0912 724 083 - 096 888 1131


0 nhận xét:

Đăng nhận xét